ĐẠI LÝ TOYOTA PHÚ THỌ (TOYOTA VIỆT TRÌ)

ĐẠI LÝ TOYOTA PHÚ THỌ (TOYOTA VIỆT TRÌ)

Tổng quan về Đại lý Toyota Phú Thọ

 Đại lý Toyota Phú Thọ (Toyota Việt Trì) là Đại lý Ô tô 3S duy nhất tại Tỉnh Phú Thọ được Toyota Việt Nam ủy quyền phân phối các dòng xe ô tô hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Đại lý Toyota Phú Thọ có địa chỉ tại số 286, đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Nhận chỉ đường tại https://www.toyotaphutho247.net/lien-he

ĐẠI LÝ TOYOTA PHÚ THỌ (TOYOTA VIỆT TRÌ)

Phòng trưng bày sản phẩm – tiếp đón khách hàng sang trọng   

Showroom Toyota Phú Thọ có bố trí khu trưng bày và tiếp đón khách hàng với không gianjhgghhj sang trọng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Toyota toàn cầu. Đại lý Toyota Phú Thọ trưng bày đầy đủ các mẫu xe Toyota như Toyota Yaris, Toyota Wigo, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Corolla Cross, Toyota Veloz Cross,  Toyota Avanza,  Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Rush, Toyota Innova…

Đại lý Toyota Phú Thọ luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm và dịch vụ với giá thành cạnh tranh, với đầy đủ thủ tục mua xe nhanh gọn và cam kết giao xe đúng hẹn.

ĐẠI LÝ TOYOTA PHÚ THỌ (TOYOTA VIỆT TRÌ)

Phòng dịch vụ - bảo dưỡng hiện đại

Xưởng dịch vụ của salon Toyota Phú Thọ được đầu tư chuyên nghiệp với đầy đủ các loại máy móc hiện đại như: phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi, kho phụ tùng chính hãng. Kho phụ tùng cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng mới chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đang sử dụng xe Toyota.

ĐẠI LÝ TOYOTA PHÚ THỌ (TOYOTA VIỆT TRÌ)

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Đại lý xe Toyota Phú Thọ sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, trách nhiệm và chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các nhân viên kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ được đào tạo bài bản, trình độ cao theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam.

ĐẠI LÝ TOYOTA PHÚ THỌ (TOYOTA VIỆT TRÌ)

Showroom Toyota Phú Thọ luôn có các chương trình tri ân khách hàng nhằm thực hiện mục tiêu làm hài lòng khách hàng khi đến mua xe và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng. Đó chính là lý do salon Toyota Phú Thọ luôn liên tục cải tiến để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

ĐẠI LÝ TOYOTA PHÚ THỌ (TOYOTA VIỆT TRÌ)


Share

Contact Form

0886931919